3 ก.ค. 2021 เวลา 05:01 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
💢ตัดยอดจบไปของ มิถุนายน​💢
Dome213​
รายได้พิเศษ​เอาไว้ทำตอนเลิกงานประจำฉันทำมา2ปี6เดือน ตอนนี้มันจะขยับๆไปทีละนิด เดือนที่ 6 พักมากไปหน่อย คลิปก็พัก เเละคอนเทนต์​ก็พัก
รายได้หายไป 1000 ดอลลาร์​ได้
เเต่ฉันมีความสุขที่ฉันเอาเวลาที่พักมาทำในสิ่งที่รักนั่นคือกลุ่มใช่ๆกลุ่ม Dome213​ ฉันตั้งใจเเละมากๆเเละมากเท่าที่จะมากได้
อาจจะมีบางอย่างที่ขาดตกบกพร่องไป
อาจจะมีอะไรไม่สมบูรณ์​
เเต่สำหรับฉันมันจบ
เเละฉันเต็มที่ที่สุดใน 24ชั่วโมง​ที่มีต่อวันที่ทำได้
ฉันคือคนปกติไม่ใช่ Superman ฉันอยากทำตามฝัน
ฉันอยากช่วยคนจริงๆเเละฉันอยากคืนให้กับผู้ติดตามของฉันให้มากที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้
ยิ่งประเทศ​ของเราในตอนนี้เเละสถานการณ์​ทุกๆเรื่องในตอนนี้มันเเย่มากลำบากมากฉันรู้สึกว่าต้องทำอะไรให้มันมากกว่าที่จะทำให้มากได้
เช่น
🎉การทำเนื้อหาในช่องเพิ่มเติมเรื่องการตัดต่อวีดีโอ​ในมือถือสมาชิกเอาไปต่อยอดได้
ไม่ต้องเสียค่าเรียน
ไม่ต้องเสียค่าอะไร
เสียเพียงเวลาเเละเเบตมือถือ
ท่านดูดีดีฉันเเนะนำเเละทำตั้งเเต่ไม่เป็นจนเป็นเรารู้มือกันอยู่ฉันรู้ว่าจากไม่เป็นเเล้วจะทำให้เป็นทำยังไง ฉันผ่านจุดนั้นมา สมาชิกที่สนใจจริงๆเอาไปทำนะคับ ฉันมั่นใจว่าช่วยได้มาก
🎉การสอนทำ YouTube​ ใช่เลยนี่คือสิ่งที่วิเศษ​ที่สุดที่ฉันได้ทำเเละฉันดีใจที่หมุนเวียนมาเจอะทุกๆคนเเละฉันถนัดมากเเละมากที่สุดในบรรดา​การหารายได้เสริมทั้งหมด เจ้า YouTube​ คือตัวที่ฉันเข้าไปคลุกคลีมากที่สุดเเละเรียนรู้มากที่สุด เเละฉันให้เวลาทำกับมันมากที่สุด
สมาชิกเรียนรู้​เเละดูที่อื่นๆได้เลยอะไรที่ไหนก็ได้ที่ให้ความรู้สมาชิกได้ เเล้ววันหนึ่งคิดถึงกันก็เเวะๆเข้ามาดูได้ ที่ Dome213​ ฉันเชื่อว่าฉันจะเรียงลำดับไว้ใส่ Playlist ไว้ให้เป็นอย่างดี ถ้าเหงาๆก็มาฟังเสียงกันได้นะ
💢ทำไมรู้ไหม เพราะวันหนึ่งฉันจะได้นำสิ่งที่ฉันเรียกว่าประสบการณ์​มาเเนะนำมาบอกต่อสมาชิกของฉัน ที่เขาสนใจเเละจะทำมันเเละจะไปในเเบบจริงๆ ฉันตั้งใจเรียนรู้​มากเเละฉันคิดว่าถึงเวลา
คลอดมันเเล้ว มันช่วยทุกคนได้ที่สนใจเเละพร้อมจะทำงานหนักมากๆ 💢
ทำในสิ่งที่เราถนัดบางครั้งเราไม่สามารถทำได้เเบบคนนั้นคนนี้เเละคนนู้นทั้งๆที่เราอยากทำไปหมดเช่น
เเบบสอบถา​ม ,เกม, หรือ วาดรูป, ถ่ายภาพ, นักเขียน, นักเต้น, นักพูด, อื่นๆ
มันจะมี 1 อย่างที่เราถนัดเเละใช่
เราลองหาให้พบเเล้วใส่มันให้ยับ
❤️❤️🙌✌️ ขอบคุณ​ที่สนับสนุน​กันตลอดมา
หมดเวลาพักเเล้วลุยต่อเเล้ว
เดือนนี้ตอนนี้หล่ะ
ฉันอาจจะมาเล่นเฟสตอบเฟสคำถามน้อยนิดๆ
ฉันเอาเวลาไปสร้างสิ่งที่น่าจะช่วยกันให้สมาชิกไปได้ด้วยกันในช่องในเพจในกลุ่มเท่าที่จะมากได้
#ทำให้สุดให้เหมือนว่าวันนี้คือวันสุดท้ายที่อยู่บนโลกนี้ได้
โฆษณา