3 ก.ค. 2021 เวลา 08:17 • บันเทิง
โบราณกล่าวไว้ คู่ของท่านคุณอาจเป็นเนื้อคู่กันตั้งแต่ชาติปางก่อน..
โดยส่วนตัวผมนะ
คุณเคยได้ยินประโยคที่คุ้นหูของคนรุ่นปู่ย่าตายายมั้ย คู่กันแล้ว คงไม่แคล้วกันหรอกเพราะคนเก่าแก่เชื่อว่าหากใครที่เป็นเนื้อคู่กันนั้น มักมีดวงและจิตสัมพันธ์กันอยู่ ไม่ว่าจะภพไหนชาติไหน ก็ย่อมกลับมาเป็นคู่ครองรักกันเสมอ และวันนี้รักเอย..จะมาเปิดเผยความเชื่อที่ว่า คุณและเขาอาจเป็นเนื้อคู่กันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน หรือเรียกง่าย ๆ ว่าบุพเพสันนิวาส ทำให้ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง..
แม้พบเจอกันครั้งแรก คุณและเขากลับสนิทสนมกันได้เร็ว เพราะเกิดจากความรู้สึกภายในที่ผูกพันกันมานาน ทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกสุขใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ
คุณและเขามักมีความคิดที่ค้ลายกัน ประหนึ่งว่าเป็นคน ๆ เดียวกัน มีใจตรงกันอย่างบอกไม่ถูก ในลักษณะที่มีความคิดคล้ายกัน ใช่การพยายามเลียนแบบจะเป็นเหมือนอีกคน
คุณและเขาเข้ากันได้ดี เป็นส่วนที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน เปรียบเสมือนแจกันกับดอกไม้ เช่น คนหนึ่งมักใจร้อนเป็นฟืนไฟ แต่อีกคนกลับกลายเป็นคนใจเย็นนิ่งดั่งสายน้ำ
แม้คุณและเขาจะมีปากเสียงหรือทะเลาะกันคราวใด ก็ไม่มีทางทิ้งกันไปไหนพ้น สุดท้ายแล้วก็ปรับความคิดให้เข้าใจกันได้ดีดังเดิม
ระยะทางไม่สามารถทำอะไรความรักของคุณทั้งคู่ได้ หรือแม้มีอุปสรรคใดมาขวางกั้น คุณและเขาก็อุ่นใจทุกครั้งที่นึกถึงกัน ราวกับว่าจิตใจผูกพันกันมากกว่าร่างกาย
คุณและเขามีความสุขมากกว่าความทุกข์ที่ร่วมกัน บางครั้งไม่ต้องพูดเปร่งวาจา ก็สามารถรู้ได้ว่าอีกฝ่ายคิดอย่างไร เป็นสิ่งที่บอกได้ว่าคุณและเขาใจตรงกันมานานแล้ว
..
เเละถ้าเธอพร้อม..
ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อมไปด้วยกัน
เธอพร้อมไหมที่มีฉันเดินเคียงข้าง
พร้อมหรือยังให้สองเราเดินร่วมทาง
ร่วมกันทำทุกสิ่งอย่างทำด้วยใจ
ถ้าถามว่าฉันนั้นพร้อมไหม
พร้อมหรือไม่ที่จะมีเธอเดินเคียงข้าง
พร้อมหรือยังที่จะมีเธอเดินร่วมทาง
ขอบอกว่าพร้อมทุกอย่าง..ถ้ามีเธอ
รักเอย..

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา