3 ก.ค. 2021 เวลา 11:03 • ท่องเที่ยว
อาจไม่มีคำแนะนำให้* แต่อยากให้มั่นใจในสิ่งที่ทำ เพราะอย่างน้อย ทุน ก็คือตัวของเราเอง ภาพทุกภาพที่ถ่ายมากับ สิ่งที่เราถ่ายทอดออกมามันคือตัวเรา คุณถ่ายรูปสวยมากๆ ทำต่อไปเรื่อยๆนะคะ
ตัวเลขของผลลัพธ์อาจจะบั่นทอน แต่หนทางกว่าจะได้มาสัก 1 โพสต์เราเชื่อว่า มันทำให้เราได้รู้จักตัวตนของเราเองจริงๆได้ดีเลยนะคะ
โฆษณา