5 ก.ค. 2021 เวลา 01:43 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ฟินจิกหมอนไปกับคนสองรสชาติ ใน ‘Coffee and Vanilla’
Coffee and Vanilla’ คือมินิซีรีส์ที่สร้างมาจากมังงะ แน่นอนว่าเป็นซีรีส์ญี่ปุ่น ดังนั้น กลิ่นอายความฟินถือว่ามีมากถึงมากที่สุด🤣 และแทบไม่มีดราม่าหรืออะไรที่ซับซ้อนเลยด้วย ดูได้เพลินๆ และด้วยความเป็นมินิซีรีส์ที่มีเพียง 10 ตอน ตอนละประมาณ 20 นาที เรื่องจึงดำเนินไปอย่างรวดเร็ว รักเร็ว คบเร็ว ใครที่ชอบซีรีส์แนวพระเอกคลั่งรัก เอะอะกอด เอะอะจูบ เรื่องนี้แนะนำเลยค่ะ😍
‘Coffee and Vanilla’ จะเป็นการเล่าเรื่องโดยให้พระเอกเป็นตัวแทนของกาแฟ ที่มีรสชาติขม มีความเสพติดเบาๆ ดังนั้น พระเอกจะมีคาแรคเตอร์แอบร้าย และคลั่งรักนางเอกมาก ส่วนนางเอกที่เป็นตัวแทนของวนิลลา ก็จะมีคาแรคเตอร์หวานๆ ใสซื่อ และยอมพระเอกทุกอย่างเลย😅 แต่น่ารัก 😀
ซีรีส์จะเล่าในส่วนของความรักระหว่างพระเอกกับนางเอกเป็นหลัก ตั้งแต่ Ep 1 ยัน Ep 10 ฉากฟินๆ เพียบ ใส่มาจนคนดูอย่างเราเลี่ยนกันไปข้างเลย แอบกระซิบว่าแค่ Ep แรกเปิดมาก็เกินเลยกันแล้ว😍
ส่วนประเด็นอื่นๆ ก็จะเป็นเรื่องของการที่มีตัวละครอื่นมาชอบนางเอกบ้าง พระเอกก็จะมีความแอบร้ายใส่ หรือตัวละครที่มาชอบพระเอกก็มี เราจะได้เห็นนางเอกในมุมที่กล้ามากขึ้น เพื่อรักษาพระเอกไว้ และช่วง Ep ท้ายๆ แอบมีความ boy love นิดนึงด้วยนะ🤭
ซีรีส์จะเป็นแนวรักหวานๆ ไม่ได้หวือหวามาก ไม่ต้องคิดเยอะ ไม่มีความซับซ้อนอะไรให้ตีความ ดูเพื่อความฟินเท่านั้นเลย แนะนำเลยค่ะ 👍
- Reference -
💻 Cover made via Canva
โฆษณา