3 ก.ค. 2021 เวลา 15:02 • ครอบครัว & เด็ก
ระหว่าง พ่อแม่ กับ แฟน คุณจะเลือกอะไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
แน่นอนว่าต้องเลือกพ่อเเม่ แต่มันก็มีอีกกรณีนึงเช่น พ่อเเม่เป็นฝ่ายถามเราเองว่า เราจะเลือกใคร กรณีนี้แปลว่า พ่อเเม่เราไม่ชอบแฟนเรา และถ้าเรารักแฟนเรามากจนไม่เลือกได้ไหม ทางออกกลายเป็นว่าเลือกทั้งคู่ เพราะฝั่งนึงคือบุพการี ทอดทิ้งไม่ได้ อีกฝั่งก็คนที่เราอยากใช้ชีวิตที่เหลือต่อไปด้วยกัน สร้างอนาคตด้วยกัน คราวนี้ก็ต้องเอาชนะกันด้วยการพิสูจน์ให้พ่อเเละเเม่เห็นแล้วว่า ที่เลือกมาน่ะดีเเค่ไหน
โฆษณา