4 ก.ค. 2021 เวลา 00:30 • ท่องเที่ยว
ความเงียบ ส ง บ ~
จากหมู่บ้านเล็ก ๆ
ได้มอบความสุขที่ยิ่งใหญ่
ให้แก่ผู้คนที่แวะมา
.
ฝนตกพรำ ๆ
ลมโชยผ่านผิวกาย
ใบไม้สีเขียวที่พริ้วไหว
.
นำพาฉันมาอยู่ที่ .. บ้านฮิมธารน้อย "
โฮมสเตย์ที่ให้อารมณ์ เหมือนได้กลับบ้าน
ฉันได้สัมผัสถึง ..
ความเป็นครอบครัว
และความห่วงใยของพี่เจ้าของบ้าน
คำพูดถามไถ่ จากคนแปลกหน้าที่ได้รู้จัก
และพูดคุยกันเพียงไม่ถึงวันเท่านั้น
.
เมื่อใด ..
ที่เราก้าวออกมา จากเซฟโซนของตัวเองได้
และพร้อมที่จะเปิดใจรับเรื่องราวใหม่ ๆ
คุณจะรู้สึกว่า...
" โลกใบนี้มีสิ่งดี ๆ รอให้เราได้เรียนรู้อยู่มากมาย
โดยเฉพาะ มิตรภาพ ที่คงอยู่ในใจแม้เราต้องลาจากกัน "
ลาไปกับรูปชุดสุดท้าย ~
ที่นี่ แม่กำปอง .
บ้านฮิมธารน้อย
โปสการ์ดสักใบ ให้ใครสักคน
วัดกลางน้ำ
ไข่ป่าม กับ เจ้าเหมียว และคาเฟ่ขึ้นชื่อ
โฆษณา