4 ก.ค. 2021 เวลา 08:07 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔔 หุ้นตกอย่าปิดหน้าจอ❗️มาเก็บหุ้นดีเข้าพอร์ตกันเถอะ <<รวมหุ้นพื้นฐานเด่นประจำเดือน ก.ค. 64>>
จากสถานการณ์ปัจจุบัน คงมีนักลงทุนหลายคนที่อยากใช้โอกาสนี้ ในการช้อนซื้อหุ้นพื้นฐานดี + ปลอดภัยเก็บเอาไว้ แล้วคำถามคือควรซื้อหุ้นตัวไหน ❓ บทความนี้มีตอบให้ท่านอย่างแน่นอน
2
📊 เป็นประจำทุกต้นเดือนนะครับ ที่ทางทีมงานเราจะทำการรวบรวม “มูลค่า” ของหุ้นใน SET50 ที่ถูกประเมินโดยนักวิเคราะห์ของแต่ละโบรกเกอร์ มาหาค่าเฉลี่ยแล้วเปรียบเทียบกับราคาตลาดดูว่า หุ้นตัวไหนที่ยังเหลือ Upside มากที่สุด
โดยในเดือนนี้ “มีข้อมูลที่น่าสนใจเยอะมาก” ซึ่งจะเป็นอะไรบ้าง มารับรู้กันได้ดังรูป
🎯 ติดโผ TOP 5 มากันทั้งแม่และลูกเลยนะครับ กับหุ้นยางอย่าง STA และ STGT ที่ทะยานขึ้นมาเป็นอันดับ 2 และ 5 ตามลำดับ โดยบรรดาโบรกเกอร์ ต่างมองว่าหุ้นทั้ง 2 ตัวนี้ ยังมี Upsize เหลืออยู่กว่า 40%
ส่วนอันดับ 1 ก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง กับหุ้นที่ถูกประเมินไว้สูงเสมอ (แต่ราคาไม่เคยขึ้นตาม)
2
นอกจากนี้ หุ้นกลุ่มธนาคารที่ถูกทุบลงมาแรง โบรกมองว่า KBANK คือตัวที่น่าเก็บที่สุด ปิดท้ายด้วย PTT ที่ในเดือนนี้ถูกประเมินมูลค่าหลุด 50 บาทเป็นที่เรียบร้อย
ส่วนใน 5 อันดับท้าย ตัวที่ถูกมองว่า Overvalue ที่สุด คือหุ้น DELTA อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็มีเรื่องดี เพราะโบรกเกอร์เขาได้ปรับเป้าจาก 200 บาทมาเป็น 400 บาทแล้ว
ถัดมาหุ้น OR ก็ยังถูกประเมินไว้ไม่เกิน 30 บาท และที่น่าตกใจคือหุ้นขวัญใจมหาชนอย่าง AOT ที่ตอนนี้ “ราคาตลาดเกินกว่ามูลค่าที่เหมาะสมไปแล้ว” ดังนั้นใครถืออยู่ก็เฝ้าระวังกันด้วยนะครับ
〽️ อย่างไรก็ตาม ทุกท่านต้องเข้าใจว่า “มูลค่าเป้าหมายนี้จะเปลี่ยนแปลงได้ทุกวัน” ดังนั้น เพื่อประสิทธิภาพของการใช้งาน เราจึงได้จัดทำ “Update การปรับเป้ารายวัน” ส่งให้ในทุกเช้าในเวลา 8.50 น.ทางห้อง Openchat และ Facebook ของเรา เชิญติดตามกันได้นะครับ
2
✳️สุดท้าย เราเชื่อว่าสิ่งที่นักลงทุนอยากเห็นมากที่สุด คือตลาดหุ้นกลับเป็นขาขึ้น รวมทั้งหุ้นที่ซื้อไว้มีกำไร ดังนั้น รบกวนส่งต่อบทความนี้ให้ท่านอื่นได้ใช้ และช่วยกันซื้อหุ้นต่อด้วยนะครับ มาทำให้ตลาดหุ้น รู้ว่ารายย่อยอย่างพวกเราก็สามารถคุมเกมในได้กันเถอะ
🎁 ปล.สุดท้ายเรามีกิจกรรมดี ๆ ที่จะช่วยเพิ่มสีสันในการดูตลาดหุ้นมาฝาก กับ “Bingo ตลาดหุ้น" โดยมีรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท มาร่วมสนุก + พูดคุยกันนแบบเป็นกันเอง ไปกับพวกเรานะครับ ขอบคุณครับ
Link กิจกรรม Bingo👇🏻
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
—————————————
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา