4 ก.ค. 2021 เวลา 08:38 • ไลฟ์สไตล์
ซื้อหนังสือไม่ได้แค่หนังสือนะในญี่ปุ่นเนี่ยรู้ปะ ‼️ แล้วได้อะไรไปดูกันค่ะ พาไปดูหนังสือในเซเว่นไม่ต้องร้านหนังสือก็มี ของแถมนี่ไม่ไก่กานะ ใช้ได้จริง
ตอนมาญี่ปุ่นใหม่ ๆ นี่เดินเข้าเซเว่นแล้วเดินไปโซนขายหนังสือ นิตยสารต่าง ๆ เพื่อดูการ์ตูนถึงแม้โน๊ตจะอ่านไม่ออก แค่ขอได้ดูหน้าปกก็ยังดีว่างั้น แค่ให้หายอยากหายคิดถึงการจับการ์ตูนเล่ม แต่ซื้อไม่ไหวค่ะ เล่มละ 150-200 บาท😱😱
นอกจากหนังสือสิ่งหนึ่งที่สะดุดเลยคือ ทำไมมันมีอะไรที่ไม่ใช่หนังสือขายตรงนี้ หรือไม่ก็มาแปะแพ็คคู่กับหนังสือ เป็นของแถม ที่ไม่น่าจะใช่ของแถม
ใครที่เคยมาญี่ปุ่นอาจจะเคยเห็น ซื้อหนังสือแต่ได้กระเป๋า ได้โมลทำเค้ก ทำขนมปัง และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกว่ามาแพ็คคู่ แถมเยอะแยะหลากหลายแบบ หลากหลายประเภทมาก
คนญี่ปุ่นบางคนถึงกับสมัครสมาชิกนิตยสารที่แถมแบบนี้เพราะถูกใจของแถมพวกนี้เลยก็มี
ดูในโทรทัศน์ ว่ากว่าจะมาเป็นของแถมคู่หนังสือ ไม่ใช่จ่ายค่าสปอนเซอร์แล้วจะได้นะค้าาา ทางทีมงานนิตยสารคัดสินค้ากันหนักหน่วง ช่วยกันสรรหามาแล้วก็มาคัดมาเลือก ร่วมกันโหวต ช่วยกันคิดวิจารณ์ กว่าจะได้มาแต่ละชิ้น ไม่ง่าย เพื่อให้ถูกใจคนซื้อมากที่สุด
ดังนั้นจะบอกว่ามันขายได้จริง ขายหนังสือแบบนี้ วงการหนังสือในญี่ปุ่นเลยยังอยู่ได้ บางคนซื้อเพราะชอบของแถมมากกว่าไปอีกก็มี
ในร้านหนังสือคือมีเยอะกว่านี้มากค่ะ แต่ไม่รู้จะถ่ายรูปได้ไหม ถ้าได้จะไปถ่ายมาให้ดูกันค่ะ
โน๊ตก็เป็นคนนึงที่โดนตกเพราะโมลทำเค้กที่มันแถมมานี่หละค่ะ 🤣🤣🤣
โฆษณา