4 ก.ค. 2021 เวลา 13:29 • ไลฟ์สไตล์
ชุดนอนไม่ได้นอน !!
เพราะอะไร ทำไมเธอถึงไม่ได้นอน
2
ภาพจาก pixabay
🙏🏻 สวัสดีค่ะ ทุกคนมาพบกับนิดอีกแล้วนะคะ วันนี้นิดมาเล่าถึงชุดนอนไม่ได้นอน แหนะ รู้นะคิดอะไรอยู่ คิดอะไรอยู่รึป่าวคะ ขอร้องอย่าคิดไปไกลสิคะคุณขา….
2
ชุดนอนไม่ได้นอนของนิดคือ ใส่แล้วไม่ได้หลับไม่นอนนะสิ เพราะอะไร คนข้าง ๆ สะกิดค่ะ 🤭 สะกิดทำไม….??? นี่แหละประเด็น
2
มันเป็นประสบการณ์ ของนิดเองนั่นแหละค่ะ นิดก็ไม่ทราบว่าเพื่อน ๆ ใส่ชุดนอนแบบไหนกัน สำหรับผู้หญิงเซ็กซี่มากกก (ซี่โครงนะ 🤪😂 ) แบบนิดก็ต้อง ก็ชอบใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาวสิ
1
ชุดนอนกระโปรงยาวมันเหมาะกับผู้หญิงอย่างเรา ๆ ท่าน ๆ นั่นแหละ แต่สำหรับนิดประสบการณ์ชุดนอนไม่ได้นอน นี่แหละ ปัจจุบันใส่อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ชุดนอนแบบกระโปรง
1
เรื่องของเรื่องก็คือว่า นอนห้องปรับอากาศ แล้วชุดนอนกระโปรงที่นิดใส่ก็เป็นผ้าบาง ๆ พริ้ว ๆ ปลิวลม (ยั่วนิด ๆ ล้อเล่น..ไม่ได้ขนาดน้านนน แค่ขำ ๆ นะคะ)
การนอนห้องปรับอากาศมันนอนแล้วหลับสบาย ห่มผ้าหนาด้วย ฟินสิคะ แต่นิดไม่ได้เหมือนทุกคนค่ะ
1
นิดเป็นคนที่นอนหลับแล้วท่าทางการหลับของนิด ไม่ค่อยเรียบร้อยกับเค้าเท่าไหร่ นอนดิ้นเหมือนเด็ก (ชั้นเป็นอะไรเนี่ย 😁😁)
1
ผ้าห่มติดตัวบ้าง หลุดบ้าง อาการคือมันหนาวสิคะ มันก็เย็นวาบ ๆ สิคะ ทำให้ต้องรู้สึกตัวบ่อยมาก เป็นแบบนี้ตลอดทั้งคืนค่ะ จนคนข้าง ๆ สะกิดเหมือนที่บอก สะกิดทำไม สะกิดมาต่อว่าสิคะ อะไรของเมิงนักหนาวะ คนจะหลับจะนอน ดิ้นอยู่ได้ (เดือดร้อนคนอื่นอีก 😄)
5
บอกแล้ว การนอนของนิดไม่ได้เรียบร้อยเหมือนหน้าตานะคะ 🙄😬
 
ตั้งแต่บัดนั้น เริ่มรู้ตัวเองว่าไม่ได้เหมาะกับชุดนอนกระโปรง ปัจจุบันก็ใส่แบบกางเกง เสื้อแขนยาว ขายาว เรียนร้อยเป็น หนูนิดผู้พิชิตฝัน อะไรประมาณนั้นค่ะ 😁
2
สำหรับบทความนี้ก็จะมาหาพวก ใครเป็นผู้หญิงแบบนี้ มาแชร์กันได้นะคะ อ้อ.. ลืมบอกประวัติให้ฟัง สมัยเด็ก ๆ นอนดิ้นมาก จนคุณพ่อเย็บผ้าห่มเป็นถุงนอนให้แล้วนะ คิดดูก็แล้วกัน เชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่ท่านผู้อ่านค่ะ
 
สิ่งที่อยากจะแนะนำทุกคน คือ เลือกชุดนอนให้เข้ากับพฤติกรรมการนอนของตัวเองด้วยนะคะ คุณจะได้นอนหลับเต็มอิ่ม เพราะการนอนหลับสนิท และนอนอย่างเพียงพอมีผลดีต่อสุขภาพมาก ๆ ค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ
1
🙏🏻กราบขอบพระคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความของนิดค่ะ รักทุกคนค่ะ❤️❤️
ฝากกดติดตามนิดในช่องทางอื่น ๆ ด้วยนะคะ
โฆษณา