4 ก.ค. 2021 เวลา 14:24
คบไปเรื่อยๆ อย่าหยุด แล้วจะค้นพบคนที่คบกับเราได้นานเอง
เพราะเราจะค่อยๆ รู้สาเหตุว่า ถ้าเจอคนแบบนี้ที่เราไม่โอเค เราจะไม่ทน เราจะค่อยๆ รู้ว่า ถ้าเราทำแบบนี้ นิสัยแบบนี้ คนที่คบกับเราก็จะไม่ทนเรา แล้วเราจะค่อยๆ เรียนรู้ว่า เราจำเป็นต้องอดทนคบต่อมั้ย ถ้าครั้งก่อนเราล้มเหลวเพราะไม่ทนกับสิ่งนี้ และ เราต้องเปลื่ยนนิสัยตรงไหนที่ไม่ดีของเรา เพื่อให้การคบกันยืดยาวกว่าเดิม
ถ้าโชคดี ก็จะเจอคนที่คลิ๊กกับเรา โดยไม่ต้อง เปลื่ยนแปลงอะไรมากเลย
โฆษณา