11 ก.ค. 2021 เวลา 02:43 • หนังสือ
รีวิวหนังสือ : ในโลกนี้มีคนแบบเราได้แค่คนเดียวเท่านั้น !!
1
ภาพถ่ายจากผู้เขียน
ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายแรงแค่ไหน หรือกำลังเจอกับปัญหาบางอย่างที่หนักหนาแสนสาหัส อย่าคิดว่าชีวิตของตัวเองนั้นไร้ค่าไร้ความหมาย
1
ทำอะไร ให้ไปแค่ไหนก็ไม่เคยมีใครเห็นความสำคัญ
อย่าคิดว่าหากเธอหายตัวไป อะไร ๆ จะดีขึ้น และโลกใบเดิมนี้ก็จะยังคงหมุนวนต่อไป
….โลกจะยังคงหมุนวนต่อไปแต่มันจะไม่เหมือนเดิม เพราะตัวตนของเธอที่มีเพียงหนึ่งเดียว ได้สูญหายไปจากโลกใบนี้ตลอดกาล
แม้จะมีผู้คนอาศัยอยู่บนโลกนี้หลายพันล้านคน แต่ไม่มีใครแม้แต่คนเดียวที่จะสามารถมาทดแทนตัวตนเธอได้ จงรักษาตัวตนเพียงหนึ่งเดียวของเธอเอาไว้
โลกใบนี้ยังมีเรื่องราวดี ๆ รอให้เธอได้ชื่นชมและครอบครอง
ทุกสิ่งในโลกใบนี้ล้วนถูกสร้างมาเพื่อเธอ
1
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น !!
โปรดอย่าสูญเสียตัวตนของตัวเองไป
“เด็ดขาด” !!
(บอกกับเธอและตะโกนบอกตัวเอง)
2
.… เราอยากชวนมาอ่านหนังสือที่จะทำให้รู้สึกดีกับตัวเองและรักตัวเองมากขึ้น
ไม่ชวนมานั่งใกล้ ๆ นะคะ เพราะช่วงนี้เราต้องอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ กันหน่อย โควิดรุนแรงเหลือเกิน…
1
ในโลกนี้มีคนแบบเราได้แค่คนเดียวเท่านั้น :
2
เป็นหนังสือที่อ่านแล้วทำให้หัวใจได้ไออุ่น บางบทอาจรื้นด้วยน้ำตา บางบทฉุดความคิดให้ต้องย้อนกลับไปมองความสัมพันธ์ที่ผ่านมา...
เราละทิ้งตัวตนของตัวเองมากเกินไปหรือเปล่าในวันที่เรารักใครสักคน 💗💗
1
สำหรับใครที่ชอบการอ่านสามบรรทัดแบบเรา แนะนำเลยค่ะ เป็นหนังสือที่อ่านง่าย อ่านแล้วเราจะเห็นคุณค่าในตัวตนของตัวเองเพิ่มสูงปรี๊ดดดดเลยทีเดียว
ช้าอยู่ไยอยากอ่านแล้วใช่ไหม ไปค่ะไปซื้อหนังสือกัน …
1
ร้านนายอินทร์ : https://raka.is/r/mK99
หมวดความเรียง
ผู้เขียน : Jo Yumi โชยูมี
ผู้แปล : วิทิยา จันทร์พันธ์
สำนักพิมพ์ : Springbooks
หากเธอรักฉัน……ได้โปรดรักและหวงแหนในตัวตนของตัวเธอก่อน เพราะนั่นทำให้ฉันรักเธอ ….
(อร๊ายย…ก็ไม่ได้จะบอกใครนะ แค่พูดลอย ๆ)
1
เจ้ากระต่ายขี้เซา :
ผู้สนุกสนานกับงานประจำในตำแหน่งจัดซื้อต่างประเทศ
หลงใหลในการเดินทาง
อยากเป็นนักเขียน และนักเดินทาง จึงออกเดินทางเท่าที่โอกาสจะอำนวย และเขียนเล่าเรื่องราวจากการเดินทาง
สนุกกับการใช้ชีวิตทุกช่วงเวลาไปพร้อมกันนะคะ
ดีใจที่เราได้รู้จักกัน
โฆษณา