5 ก.ค. 2021 เวลา 06:38 • ไลฟ์สไตล์
เรากำลังรู้สึกอยากตาย จะอเอาความคิด ความรู้สึกนี้ออกไปได้อย่างไร 😭😭 ?
คำถามนี้ถูกลบ
อยากตายเป็นความรู้สึกที่จิตเศร้าหมอง หดหู่
ไม่สมหวังในสิ่งที่เราพอใจ อยากได้ อยากมี อยากเป็น
หรือ ต้องเจอกับสิ่งที่เราไม่ปราถนา ไม่พอใจ
จะให้เข้าใจง่ายคือ อยากได้แต่ไม่ได้ ไม่อยากได้ดันได้
เป็นธรรมชาติคนซึ่งโดยมากเป็นแบบนี้
จากประสบการณ์ของตัวเรา เอาความรู้สึกนี้ออกไปได้ครับ
แค่ทำ 2 อย่างทำคู่กันพร้อมๆกันไป
1.ยอมรับในตัวเรา สิ่งที่เราเป็น สิ่งที่เรามี
2.เปลี่ยนอาหาร เลิกกินเนื้อสัตว์ทุกชนิด กินผักผลไม้ให้มากๆ เพื่อเอาของเสียออกจากร่างกาย
จิตกับกายจะดีขึ้น จะสงบและนิ่งขึ้นเอง จะว่ายากก็ยาก แต่ไม่ยากเกินไปครับ
***ผมหายจากอาการเหล่านี้ทั้งหมด100% ถ้าทำแค่อย่างใดอย่างหนึ่งไม่หายครับ ผมทดสอบกับตนเองมา2ปี จึงค้นพบทางออก แบ่งปันประสบการณ์ครับ เผื่อเป็นประโยชน์
ขอให้คุณหายครับ😊
โฆษณา