5 ก.ค. 2021 เวลา 11:59 • ไลฟ์สไตล์
เรากำลังรู้สึกอยากตาย จะอเอาความคิด ความรู้สึกนี้ออกไปได้อย่างไร 😭😭 ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราก็เคยคิดเหมือนกันค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่เบื่อ เบื่อไปหมด อยากวิ่งให้รถชน ทำไมไร้ค่าแบบนี้นะ
แต่มองในอีกทางนึงก็คิดว่า แม่ตั้งใจมีเรา ทำไมเราไม่ตั้งใจใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ใช้ชีวิตในอย่างที่เหลือ ให้เป็นแบบที่เราเคยฝัน อยากทำอะไรลงมือทำเลย ไม่สนใจคำคนว่าจะตำหนิว่าอย่างไร เมื่อถึงเวลาๆของการตาย เราคงไม่เสียด้ายเวลาที่เราได้ใช้ไปแล้ว
โฆษณา