5 ก.ค. 2021 เวลา 13:04 • ความคิดเห็น
เคยนะ … ลองคิดวนๆไป
ทุกอย่างเป็นเหมือนเป็นสิ่งที่เราเลือกทั้งหมด
เช่น เราเลือกเรียนที่นี่ ถึงเจอเพื่อนๆที่นี่
เราเลือกทำกิจกรรมนั่นๆ เราก็้ไปเจอคนเพิ่มที่นั่น
แต่ก็มีแบบว่า คนที่พยายามอยากจะมารู้จักเรา เพราะเราอาจจะมีแรงดึงดูดบางอย่าง ซึ่งส่วนใหญ่ก็มีจุดประสงค์ต่างๆกันไป
โฆษณา