5 ก.ค. 2021 เวลา 16:48 • ความคิดเห็น
ผู้ติดตามเราเยอะแต่ทำไมคนอ่านบทความน้อยลง ?
คำถามนี้ถูกลบ
เห็นบ้าง แต่บางครั้งก็ถูกเลื่อนลงไปเร็วครับ เพราะผมเองก็ติดตามเป็นหลักพันเพจ เวลาเพจที่เราติดตามเขาโพสต์ในช่วงเวลาหนึ่งใกล้ ๆ กัน โพสต์มันก็เลื่อนไปจนเราไม่ได้เลื่อนลงไปเจอครับ เพราะไล่อ่านไประยะหนึ่ง ก็พักสายตา แล้วพอกลับมาอีกทีก็มีอัปเดทมาใหม่อีก
ขนาดผมบูสต์โพสต์ ยังได้ยอดวิวน้อยลงไปเยอะเลยครับ
โฆษณา