6 ก.ค. 2021 เวลา 05:05 • ไลฟ์สไตล์
เรากำลังรู้สึกอยากตาย จะอเอาความคิด ความรู้สึกนี้ออกไปได้อย่างไร 😭😭 ?
คำถามนี้ถูกลบ
ตอนนี้สารในร่างกายทำให้คุณเกิดความคิดลบ จิตคุณต้องเข้มแข็งต่อสู้กับความคิดตัวเองให้ได้ รู้ตัวตลอดเวลาว่าเกิดความรู้สึกแบบนี้ ต้องฝึกจิตให้คิดในเรื่องอื่นไปเลย อย่างเราเป็นแพนิก พออาการมาตอนแรกไม่รู้ตัวแต่พอเรียกสติตัวเองคิดไปเรื่องอื่น หยุดคิดวกวน ตอนมีการอาการคอยเรียกตัวเอง เราถามตัวเองอยากหายไหม ๆๆ ปล่อยวางความคิด แล้วก็ดีขึ้น เราคิดว่าไม่มีใครเรียกสติเราได้ดีไปกว่าตัวเราเอง ลองฝึกสมาธิดูนะคะ ต้องสู้นะคะ คุณยังมีครอบครัวที่อยู่ข้างคุณ คุณไม่ได้โดดเดี่ยว คุณต้องเป็นกำลังใจให้ตัวเอง เข้าใจและเป็นเพื่อนตัวเอง เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โฆษณา