6 ก.ค. 2021 เวลา 05:51 • ถ่ายภาพ
3 แอป Photobooth ฟรี! ไม่ต้องออกจากบ้านก็ชิคได้
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนนนนน สบายดีกันหรือไม่? ขอเกริ่นก่อนว่าเหตุเกิดจากที่เราเห็นช่วงนี้เทรนด์ตู้ถ่ายรูป Photobooth กำลังมาแรงแซงทางโค้งเป็นอย่างมาก ตู้ถ่ายรูปสติกเกอร์ในอดีตกำลังกลับมาฮิตในแวดวงวัยรุ่น! ไม่ว่าจะไปงานอีเว้นท์ไหนๆ หรือ ไปจิบกาแฟที่คาเฟ่ร้านใด ก็ต้องเจอตู้เหล่านี้วางอยู่ ให้ลูกค้าได้เข้าไปเก็บภาพสวยๆ กัน
แต่เราเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยว่างหรือบางทีไม่อยากไปเบียดกับคนเยอะๆ แต่ก็อยากได้รูปประเภทนี้เก็บติดตัวไว้ เราเลยหาทางออกมาให้ทุกคนแล้ว กับแอปพลิเคชั่นที่สามารถใช้ทดแทนแก้ขัดไปก่อนได้ ซึ่งแอปที่เราจะนำมาบอกต่อเป็นแอปถ่ายรูปสไตล์ตู้สติกเกอร์นั่นเอง ตัว template ของรูปจะออกมาเป็นสัดส่วนแบบ Photobooth ที่เราอยากได้แน่นอน
ไปดูกันเลยว่าจะมีแอปไหนโดนใจเพื่อนๆ บ้าง : )
ส่วนใหญ่แล้ว 3 แอป Photobooth ที่เรานำมาให้จะเป็นแอปที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงิน เพราะฉะนั้นลูกเล่นต่างๆ อาจจะไม่ได้เต็มสตรีมแบบแอปที่ต้องจ่ายตัง แต่ถ้าใครไม่ซีเรียสอยากได้รูปแนวนี้แก้ขัด ก็ถือว่าพอใช้ได้เลยทีเดียวนะ
โฆษณา