6 ก.ค. 2021 เวลา 08:46 • ไลฟ์สไตล์
ในความคิดของพ่อแม่อาจจะพูดเปรียบเทียบเพื่อนกระตุ้นเรารึเปล่าคะ แต่ท่านไม่รู้ว่าการทำแบบนี้ทำให้เราเสียใจ เราก็เป็นนะ แต่ไม่ใช่พ่อกับแม่ที่พูด แต่เป็นตากับยาย ตอนนั้นก็โกรธ แต่เราพยายามทำให้ท่านรู้ว่าเราเองก็มีความสามารถที่แตกต่างออกไป ตอนนี้ไม่คิดอะไรละ ทำหน้าที่เราต่อไป ใครอยากว่าอะไรก็ปล่อยไม่เอามาคิดให้ปวดหัวดีกว่า เราคิดว่าความเก่งไม่เก่งไม่ได้วัดกันที่ผลการเรียนนี่คะ
โฆษณา