6 ก.ค. 2021 เวลา 09:15 • ไลฟ์สไตล์
เรากำลังรู้สึกอยากตาย จะอเอาความคิด ความรู้สึกนี้ออกไปได้อย่างไร 😭😭 ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราเป็นโรคซึมเศร้าแล้วเรารู้สึกอยากตายบ่อยมากทั้งที่ชีวิตเราก็ดีแล้วดีกว่าหลายหลายคนเราบอกเลยว่าไม่มีใครช่วยได้เลยนอกจากตัวเราเองเพราะคนรอบข้างเค้าจะไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรามีแค่จิตแพทย์ที่เข้าใจแต่เราไม่ได้อยู่กับจิตแพทย์ทุกวันวันนึงเราบอกตัวเองว่าเราต้องชนะเราต้องผ่านมันไปให้ได้เราท่องแบบนี้ทุกวันทุกวันเหมือนสะกดจิตตัวเองหาอ่านบทความที่มันช่วยทำให้เรารู้สึกดีขึ้นมีกำลังใจขึ้นเราผ่านเรื่องนี้มาได้ด้วยตัวของเราเองคนเดียวและตอนนี้เราก็ดีขึ้นมาก
1
โฆษณา