6 ก.ค. 2021 เวลา 12:37 • ความคิดเห็น
แฟนขอลดสถานะ เพราะเรากำลังจะตกงาน เค้าอยากให้เราไปโฟกัสเรื่องหางานก่อน ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
ของเรา เราเลือกพอค่ะ. ไม่อยากรู้เหตุผลว่าเพราะอะไร เพราะไม่ว่าเหตุจะดีแค่ไหนผลที่เขาอยากได้คือเลิก เราคงปล่อยเขาไปค่ะ อย่างน้อยก็ยังพอให้เหลือความรู้สึกดีๆต่อกัน ดีกว่ายึอเขาไว้จนทำร้ายความรู้สึกดีๆที่เคยมีต่อกัน. แต่ไม่รู้ว่าแฟนคุณจะแค่ลดสถานะแต่การกระทำยังเหมือนเดิมหรือป่าว อันนี้ก็อีกเรื่อง😅
โฆษณา