6 ก.ค. 2021 เวลา 12:59 • การศึกษา
สำหรับเรามันจะมีสองเหตุผลค่ะ คือ 1. ผลสำเร็จของเราจะเป็นการตอบโต้ที่ดีที่สุด หรือจะพูดอีกอย่างก็คือ ผลสำเร็จของเราจะตบหน้าคนที่ดูถูกเราได้ดีที่สุด
2. คนดูถูกเราจะมีแค่คนที่ไม่ชอบเรา เราเลยไม่รู้สึกเสียใจหรือบั่นทอน แต่กับรู้สึกโกรธมากกว่าค่ะ และอยากเอาชนะ และวิธีเอาชนะก็ตามข้อ 1เลยค่ะ.
โฆษณา