6 ก.ค. 2021 เวลา 20:07 • สุขภาพ
สวัสดีหายไปนานเลยน่ะ หลายๆคนคงเจอปัญหาเดียวกันในช่วงนี้ คงลำบากใช่ไหม เป็นไงบ้าง เหนื่อยจนอยากร้องไห้ออกมาเลยใช่ไหม ยังไงก็อยากให้สู้ต่อน่ะ พรุ่งนี้มันต้องดีกว่าคำนี้ๆเป็นคำปลอบที่ดีน่ะเราว่าแต่ในความจริงวันพรุ่งนี้อาจจะแย่กว่าวันนี้ด้วยซ้ำ แต่ถ้าเราเชื่อในหวังยังไงเราก็จะสู้ต่อ หลายคนอาจจะสู้จนไม่แรงบางทีก็พักเอาแรงหน่อยหลายคนบอกว่าจะเอาเวลาที่ไหนไปพักถ้าพักก็ไม่รู้จะทำำรล่ะเอ่อก็จริงน่ะเราว่า หยุดพักของเราไม่ได้หมายถึงให้หยุดพักแบบลางานอ่ะเราหมายเวลาพักเช่นถึงเวลากินข้าวก็กินให้อิ่มถึงเวลานอนก็นอนให้อิ่มเวลาตื่นก็อาบน้ำก่อนออกไปสู้อย่าลืมยิ้มให้ตัวเองหน้ากระจกหรอกบอกตัวเองสู้ๆน่ะรักแกว่ะ วันไหนท้อลองมองย้อนกลับไปดูเส้นทางที่มากว่าจะสู้อดทนลำบากมาได้สู้อีกหน่อย แต่ช่วงคงหมดแรงกันเยอะหน่อยน่ะ โดยเฉพาะเด็กจบใหม่แน่นอนทำงานไม่ตรงสายหรอกงานไรก็ทำไปก่อนเอาเงินก่อนตอนนี้เลือกงานไม่ได้กินพอดีเราเองก็จบมานานล่ะแต่ยังไม่มีงานเลย หางานสมัครงานไปทั่วหมดแต่ก็ยังไม่มีใครยิ่งช่วงนี้ด้วยแต่หน่อย หลายครั้งเลยที่โทษตัวเองว่าไม่ความสามารถเรียนอะไรมาว่ะจบมาก็อยู่ที่เดิมมันต้องมีคนว่าตัวเองบ้างล่ะ แต่พอได้สติเมื่อไรก็ขอโทษตัวเองที่ดูถูก พรุ่งนี้พระอาทิตย์ก็ขึ้นแล้วมันเป็นวันใหม่เราจะสู้ต่อต่อให้พรุ่งนี้เป็นวันที่แย่มากก็ตามต่อให้ไม่มีเงินเหลือแล้วก็ตามแต่เรื่องเชื่ออยู่น่ะเราเชื่อตัวเองน่ะเราคิดว่าเราจะเอาตัวรอดยังไงดีกับวันพรุ่งนี้.....
โฆษณา