6 ก.ค. 2021 เวลา 22:34 • ความคิดเห็น
ต้องเริ่มต้นถามตัวเองก่อนค่ะ ว่าเราต้องการอะไร ความสุขอยู่ที่ตัวของเราเอง ไม่ใช่อยู่ที่คนรอบข้าง ถ้าเรามีความสุขด้วยตัวของเราเอง เราไม่จำเป็นต้องออกจากชีวิตใครค่ะ เราจะมีความสุขแม้จะมีคนๆ นั้นหรือไม่มีก็ตาม เคยมีความคิดแบบคุณค่ะ ตอนนี้ไม่ได้ตัดใครออกจากชีวิต ไม่ได้ออกจากชีวิตใคร แต่มีความสุขดีค่ะ ไม่ต้องคาดหวังอะไร ไม่ต้องเรียกร้องอะไร อยู่กับตัวเองมีความสุขกับสิ่งที่มีทุกวันค่ะ...ขอให้คุณพบความสุขในตัวเองนะคะ
โฆษณา