7 ก.ค. 2021 เวลา 01:54 • ไลฟ์สไตล์
ตอนนี้กำลังทำตามฝันค่ะ ค่อยๆเก็บประสบการณ์​ไปเรื่อยๆ ความฝันของเราเป็นความฝันที่นานมากจนเราลืมไปแล้ว สาเหตุ​ที่กลับมาไล่ตามฝันนั่นเพราะ​ เรากลับมาทบทวนตัวเองค่ะว่าสิ่งที่เราเรียนเราชอบจากใจจริงหรือเปล่า หรือเป็นการชอบชั่วครู่ชั่วยาม​ บวกกับตอนนั้นจัดบ้านเลยทำให้พบบันทึกที่เคยเขียนไว้ ทุกเล่มจะมีอาชีพที่เราอยากเป็นอยู่ จากนั้นก็เอาบันทึก​พวกนั้นแหละค่ะมานั่งอ่านจนกลายเป็นการปลุกความฝันที่หลับใหลอยู่ในห้วงส่วนลึกให้ตื่นขึ้นมาอีกคั้งค่ะ
ถ้าอยากร่วมเดินทางหรือติดตามเรื่องราวของเรา สามารถ​ไปอ่านที่ เพจ "บันทึกแห่งการเดินทาง" ในbdได้เลยค่ะ
โฆษณา