7 ก.ค. 2021 เวลา 03:21 • ปรัชญา
เริ่มต้น “ วันใหม่ ”.🌾.
คือ “ โอกาสที่ดี ” ของเรา
เพราะ..“ ชีวิต ”..
คือการเรียนรู้,ไม่มีวันจบสิ้น
บางครั้ง ..🌾..
ทำให้, เรา..อ่อนแอ
เสียน้ำตา, หมดแรง, หมดหวัง
แต่เรา,อย่าจมกับมัน..
จนนาน, เกินไป ...
เรื่อง, บางเรื่อง ...
ยิ่งหา “ เหตุผล ” ยิ่งไม่เข้าใจ
แค่..“ ยอมรับให้ได้ ”..
และ..เดินหน้า, ต่อไป
.. มัน ก็ เท่า นั้น เอง ..
👉 เราต้องสู้ ..
👉 ต้องเข้มแข็ง ..
👉 ต้องเรียนรู้ ..
เพราะเรา, ต้องอยู่...
กับวันที่เหลือ,ให้ได้😊✌
อักษร " คอย ออกเสียง
โฆษณา