7 ก.ค. 2021 เวลา 04:44 • การศึกษา
สำหรับผมนะ ผมเลือกคณะที่ชอบคณะที่ใช่ ถึงเเม้จบไปงานจะไม่เยอะ หางานยาก แต่ไม่อยากทนทำงานที่เราไม่ได้รัก ทำไปเพราะเงินทำไปเพราะรายจ่าย แต่ไม่มีความสุข และไม่ใช่ตัวตนของเรา สุดท้ายจะติดกับดักรายจ่ายกับการสร้างอนาคตบนเส้นที่ไม่ใช่ของเรา เป็นเอกในทางของเราดีกว่าคับ สิ่งที่เราชอบและเราไปจนสุดจนเป็นหนึ่งในสายทางนั้นๆจะช่วยให้เราหารายได้จากทางนั้นได้มากเช่นกันคับ ดอกไม้ย่อมมีวันเบ่งบานเสมอแต่มันมีเวลาของมันคับ
โฆษณา