7 ก.ค. 2021 เวลา 10:00 • ไลฟ์สไตล์
พาชมร้านอาหารเสริมและเวชภัณฑ์ชื่อดังในออสซี่ ❗️❗️
ละลานตา…มากเลยค่ะคุณ
วันนี้จุ๋มจะพาเพื่อน ๆ ไปชมสินค้าต่างๆในร้าน Chemist Warehouse ที่เป็นร้านเวชภัณฑ์ยักษ์ใหญ่ร้านหนึ่งในประเทศออสเตรเลียนะคะ
สินค้าที่ขึ้นชื่อและมีลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อเป็นอันดับหนึ่งคงหนีไม่พ้นสินค้าจำพวกอาหารเสริมต่างๆ ซึ่งมีมากมายให้เลือกซื้อ มากกว่า 200 รายการไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อชั้นนำทั่วโลก หรือแม้แต่กระทั่งยี่ห้อที่ผลิตในออสเตรเลียและส่งขายไปทั่วโลกเช่นกัน
Chemist warehouse (เคมิสท์ แวร์เฮ้าส์) เป็นร้านจำหน่ายสินค้าเวชภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศออสเตรเลีย มีฐานบริษัทอยู่ที่เมืองเมลเบิร์น และมีสาขามาก 300 สาขาทั่วประเทศ มีพนักงานเกือบ 10,000 คนไว้บริการลูกค้า
Chemist warehouse ไม่เพียงแต่จำหน่ายสินค้าเวชภัณฑ์และสินค้าอื่น ๆ เช่น สินค้าสำหรับเด็กแรกเกิด จนกระทั่งสินค้าสำหรับผู้สูงอายุ เรียกได้ว่ามีสินค้าสำหรับทุกเพศทุกวัย ไว้สำหรับให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ตามชอบหรือความต้องการ
และภายในร้านแต่ละสาขาจะมีเภสัชกรไว้คอยแนะนำและจ่ายยาตามใบสั่งของแพทย์อีกด้วยซึ่งเรียกได้ว่า one stop service อย่างหนึ่งก็ได้เช่นกันค่ะ
ลูกค้าสามารถเดินเข้าไปซื้อสินค้าในร้านได้เลย หรือจะทำการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ก็ได้นะคะ
วันนี้หลังเลิกงานจุ๋มเลยแวะมาซื้อ อาการเสริม คือแมกนีเซียม นมผึ้งและวิตามินซี เพราะว่าของเก่าที่บ้านใกล้หมดแล้ว ระหว่างรอเลือกซื้อสินค้านั้นจุ๋มเลยคว้าโทรศัพท์มาถ่ายวิดีโอมาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ
ไปชมวีดีโอกับจุ๋มเลยนะคะว่าสินค้ามีเยอะ ละลานตาขนาดไหน และราคาเป็นอย่างไรค่ะ
พบกับจุ๋มได้ใหม่นะคะ …สวัสดีค่ะ
ด้วยรัก
Suphaluck Jum
Life in Australia
โฆษณา