ถ้าคณะที่ ตลาดแรงงานต้องการ แล้วเราคิดว่า เราสามารถจะเรียนไปไหว ก็ควรเลือกก่อน
การเรียนรู้ไม่มีคำว่าสาย ดังนั้น หากเราเรียนจบแล้วได้ทำงาน เรายังสามารถที่จะเรียนต่อในสาขาที่เราชอบได้อีก
น่าจะดีกว่า เรียนในสิ่งที่ชอบ แล้วยังหางานไม่ได้ ดังนั้น ยังต้องเสียเวลาเรียนในสาขาที่ตลาดแรงงานต้องการใหม่อีก
เราแนะนำ สำหรับคนที่มีทางเลือกน้อย หมายถึงจำเป็นต้องทำงานเพื่อดูแลรับผิดชอบต้วเองและอาจจะต้องดูแลคนในครอบครัวด้วย
โฆษณา