7 ก.ค. 2021 เวลา 11:17 • ศิลปะ & ออกแบบ
สวัสดีครับเพื่อนๆ จากที่ผมหายไปนานเลยครับ ผมยังสบายดีอยู่ครับ ทำงานไม่ค่อยมีเวลาว่างมาเขียนเลย โควิดมันแรง บวกกับไฟไหม้อีก นี่โลกเราจะเกิดอะไรขึ้นไปแล้ว ผมก็มาลงคลิปที่ผมทำงาน มาลงให้หายคิดถึงน่ะครับ ไม่รู้ว่าใครจะคิดถึงบ้างหรือเปล่า ก็เป็นงานแผ่นทองเหลือง จานด้วยมือจำนวน10แผ่น ที่ลูกค้าพ่อ.. สั่งให้ทำครับ ยังเหลืออยู่อีก5แผ่น แต่เป็นแบบอื่นน่ะครับ ✅แผ่นนี้เป็นพระแม่ธรณีครับ✅..ยังไงแล้วผมจะมาลงผมงานให้ได้ดูกันอีกน่ะครับ🙏
โฆษณา