8 ก.ค. 2021 เวลา 11:29 • การศึกษา
''​หน้าที่ของเรายิ่งใหญ่มาก​ ความสุขของเราก็ยิ่งมากขึ้น''​
ในแต่ละวันเราตื่นขึ้นมาสู้กับงาน​อย่างเหน็ดเหนื่อย​ พร้อมกับภาระที่มาก​แล้วบอกกับตัวเอง​ ว่า​ฉันเหนื่อยฉันยอมรับ
แต่จะเป็นไรไปในเมื่อฉันเหนื่อยให้กับคนที่ฉันรัก ฉันมีความสุข​มาก​แล้วสักวันฉันจะรวย​
#newdays
#ความคิด
#มองโลกในแง่ดี
โฆษณา