7 ก.ค. 2021 เวลา 16:43 • ความคิดเห็น
ถ้าเราไม่ได้จากกัน
วันนี้เราคงจะไม่เข้าใจความรู้สึกในบางเรื่อง
จากความทรงจำที่ไม่เคยได้จดจำ
โดยเฉพาะเรื่องของเราที่เคยเกิดขึ้นจริง
ความสุขที่มีอยู่จริง
รสชาติชีวิตที่มีอยู่จริง
ความจริงที่ต้องยอมรับ
คงเป็นตอนที่เราได้จากกัน
แม้จะยืนยิ้มให้กันมากเท่าไหร่
แต่คงต้องจากกันโดยที่ไม่ได้กอดกัน
จ้องมอง
#เผื่อว่าสักวันเราจะรู้สึกเหมือนกัน
โฆษณา