7 ก.ค. 2021 เวลา 18:43 • ไลฟ์สไตล์
-ตกงาน เพราะงานไม่เหมาะกับเราหรือเราเหมาะกับPatternแบบนี้ แล้วถ้าได้งานใหม่แล้วทำยุ4เดือน แล้วออก มันจะต่างกันตรงไหน?
-รู้สึกไร้ค่า ได้อย่างไร ทั้งๆที้มีช่วงเวลาที่ให้เราได้อยู่กับตัวเอง ค้นหาความสามารถของตัวเองได้ทำ ได้ค้นหา ได้คิด แรงบันดาลใจใหม่ๆ พบเจอสิ่งที่ถนัดและตรงความต้องการ
-ไม่มีประโยชน ความจริง ร่างกายต้องการแค่อิ่ม ไม่ใช่โภชนาการ สารอาหาร5หมู่
-เครียดเพราะ กดดันตัวเอง ด้วยสภาพแวดล้อม และสังคมที่อยู่ รู้ไว้ว่าคนที่ช่วยเหลือคุณคนแรกคือตัวคุณเอง คนที่แก้ปัญหาให้คุณคือตัวคุณเอง ผมไม่เคยเจอนะ ที่สังคมจะยื่นมือช่วยเหลือตอนที่เราลำบากที่สุดต้องการความช่วยเหลือที่สุด
-คุณโชคดีที่ได้มีโอกาสได้ค้นหาทางเลือกและโอกาสด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องกังวลและมีแปสรรคเหมือนตอนทำงาน
แค่ใช้เวลาที่มีให้มีค่า พัฒนาทักษะความสามารถที่เราค้นพบ และ พอกพูนความรู้สติปัญญาสิ่งที่ถนัดให้เกิดเป็นรูปธรรม จงพูดขอบคุณตัวเอง ที้ช่วยคิดช่วยทำช้วยแก้ไขทุกปัญหาโดยไม่เคยคิดหนีไปไหน?
อย่าทำตัวให้ว่างให้สมองทำงานอยู่เสมอ คิดในสิ่งที่เปลี่ยนชีวิต อย่าคิดในสิ่งที่จะลิขิตชีวิตเรา
โฆษณา