7 ก.ค. 2021 เวลา 23:23 • สุขภาพ
ขอแชร์แนวทางส่วนตัวน่ะครับ
พอผมเห็นข่าวปุ๊บ ผมจะเลือกแบ่งเป็น
1) ข่าวที่ให้ Positive Energy (พลังงานด้านบวก)
และ
2) ข่าวที่ให้ Negative Energy (พลังงานด้านลบ)
ถ้าในชีวิตเรา เราอยากให้เจอแต่เรื่องดีๆ โอกาสดีๆ อนาคตที่ดี เราควรเลือกเสพข่าว/เรื่องราว/content ที่ให้ Positive Energy เป็นหลักครับ
1
ส่วนข่าวที่เป็น Negative energy จะเลือกไม่อ่านเลย หรืออ่านแค่พอให้รู้เป็นคร่าวๆพอ
1
สุดท้าย โลกมันจะเป็นอย่างไร มันอยู่ที่มุมมองของเราครับ Nissin (บริษัทบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมูลค่าหลายล้านของญี่ปุ่น) ก็ก่อตั้งขึ้นมาจากกันส่งวิกฤติ (สงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ญี่ปุ่นแพ้)
และยังมีอีกหลายๆบริษัทบริษัทที่เริ่มก็ร่างสร้างขึ้นมา ในขณะที่ทุกคนกำลังสิ้นหวัง
1
เพิ่งแต่เราต้องเลือกสิ่งที่เราจะเสพให้ดีครับ
Trash in, Trash out ฉันใดฉันนั้น
การเลือกสิ่งที่ดี จะทำให้เราเปิดโลกทัศน์ และเห็นโอกาสได้มากกว่าคนอื่นจริงๆครับ
สู้ๆน่ะครับ เป็นกำลังใจให้ ✌️
โฆษณา