8 ก.ค. 2021 เวลา 04:34 • ความคิดเห็น
แฟนขอลดสถานะ เพราะเรากำลังจะตกงาน เค้าอยากให้เราไปโฟกัสเรื่องหางานก่อน ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
ตอนเราเกิดมาเรามีเค้ามั้ย ???
ตอนที่เรากำลังเติบโตต้องกิน ต้องใช้ชีวิต เรามีเค้ามั้ย ???
แล้วตอนนี้ถ้าไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่มีกิน เราจะมีชีวิตได้มั้ย ???
แล้วถ้าเราไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่มีกิน คิดว่าเค้าจะเอาเรามั้ย ???
ชีวิตเราต้องเดินต่อ จมูกอยู่กับเรา เราหายใจเอง จมูกเราไม่ได้อยู่ที่เค้า หรือไปอยู่กับใคร จมูกเราอยู่ที่เรา ผมจะไม่พูด ไม่บอก ให้ใครเลิกกัน ไม่ทำงานชีวิตใคร แต่จะสอนการใช้ชีวิต ชีวิตมันไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อนอะไร ถ้าเรากำลังรู้สึกเครียด ซับซ้อน นั่นแปลว่าเรากำลังใช้ชีวิตผิด พูดขนาดนี้คิดได้รึยัง ???
โฆษณา