8 ก.ค. 2021 เวลา 05:53 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อเราก้าวผ่านบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ภายในใจได้
เราจะพบว่า... ชีวิตสอนบทเรียนดีๆ ให้เราเสมอ
1
คนทุกคนเข้ามา เพื่อสอนให้เรารู้ว่า...
ทุกสิ่งแค่ผ่านมา..และผ่านไป
ทุกสิ่ง... เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา
และไม่มีอะไร คงทน คงอยู่ได้ตลอดไป
เราเป็นแค่ส่วนหนึ่งของกลไกที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา
1
ไม่มีทุกข์ตลอดไป และไม่มีสุขตลอดกาล
ใช้บทเรียนในทุกครั้งที่ผ่านมา
สร้างความเข้มแข็งให้หัวใจพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ
"แค่กล้าที่จะก้าวออกมา... เราจะเห็นคุณค่าของชีวิตที่เปลี่ยนไป"
1
โฆษณา