8 ก.ค. 2021 เวลา 07:03 • ความคิดเห็น
สำหรับผม ผมว่าจริงครับ มันก้อมีบางบ้านที่ไม่ได้สอนแบบนี้มา พี่น้องกัดกันอย่างกับหมา แต่ที่บ้านผมพี่น้องรักกันนะ ทะเลาะกันในตอนเด็กมันเป็นธรรมดาของเด็ก แต่โตมาใครเดือดร้อนพี่น้องที่เหลือจะเข้ามาช่วยกัน มากบ้าง น้อยบ้าง แต่ทุกคนก้อรวมตัวที่จะช่วยกัน ส่วนบ้านคนรวยๆมีตังค์ จริงๆเค้าก้อรักกันนะ แต่ด้วยความที่มีตังค์จึงไปโตจากสังคมอื่น ไปเจอสังคมอื่น มีผัว มีเมีย แล้วไอ้คนที่ทำให้ความเป็นพี่น้องไม่เหมือนเดิม ก้อคือผัวเมียที่เป็นเขย เป็นสะใภ้กันทั้งนั้น เรื่องของเรื่องก้อคือตัวยุเรื่องสมบัตินั่นแหล่ะ จำไว้ครับว่า พี่น้องเปรียบดั่งแขนขา ลูกเมียเปรียบดั่งเสื้อผ้า ลูกเมียจะมีเมื่อไหร่ก้อได้เหมือนเสื้อผ้าที่ผลัดเปลี่ยนได้ แต่พี่น้องของเราชาตินี้ไม่มีอีกแล้ว ลูกเมียคือคนนอกที่เราสร้างขึ้น แต่พี่น้องคือครอบครัวของเรา
โฆษณา