8 ก.ค. 2021 เวลา 09:16 • ความคิดเห็น
เพราะเรารู้สึกดีกับเขา ถูกใจเขา แม้เขาจะไม่รักเรา แต่เรารักเขาไปแล้ว ส่วนคนที่รักเรา มักไม่ได้ถูกใจหรือตรงสเปก บางครั้งก็ทำให้เรารู้สึกอึดอัด
ถ้ามองในมุมกลับกัน เราเองก็อยู่ในสถานะของคนที่รักคนที่เรารัก และเขาก็อาจรู้สึกอึดอัดแบบเดียวกับที่เรารู้สึก
สุดท้ายเราจะเลือกใคร ระหว่างคนที่เรารัก กับ คนที่รักเรา ดูเหมือนจะเลือกยาก แต่ถ้าเลือกคนที่รักเรา อย่างน้อยเขาคงไม่ทำให้เราเสียใจ ถ้าเขาไม่แย่จนเกินไป ลองเปิดใจรับเขาไว้พิจารณา นาน ๆ ไป เราอาจเห็นแสงสว่าง ความดีในตัวเขาก็ได้
แต่ถ้าเขาไม่ใช่ ก็ไม่ต้องฝืน เรื่องของใจ มันบังคับกันไม่ได้ และไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลเสมอไป เพราะเราใช้ใจในการรัก ไม่ได้ใช้เหตุผล ความรู้สึก รักหรือชอบ มันอยู่ที่จริตของแต่ละคน
โฆษณา