9 ก.ย. 2021 เวลา 00:30 • ไลฟ์สไตล์
คนจะเคารพศรัทธาเรา ก็ต่อเมื่อเรามีคุณธรรมเหนือเขาเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ลูก เพื่อน น้อง พี่ หากเรามีคุณธรรมไม่ต่างจากเขา ไม่มีทางที่เขาจะฟังเราจากใจเขาจริง ๆ
ลูกไม่ฟัง น้องไม่ฟัง ไม่ใช่เขาไม่ดี แต่เรายังดีไม่พอจะให้ เขาฟังต่างหาก
 
การสร้างคุณธรรม จนคนประจักษ์ต้องใช้เวลา เพราะเขามีภาพในอดีตของเรามามาก แต่ถ้าอดทน สักวันจะครองใจคนได้ ขอให้มีคุณธรรมประจำใจ เจริญพร
-สัจจาธิโก-
โฆษณา