8 ก.ค. 2021 เวลา 11:17 • สุขภาพ
จากใจด่านหน้า
เราไม่ได้กลัวตาย เพราะเราฉีด snv แล้ว
เราไม่กลัวคนที่บ้านติด เพราะเราบังคับพ่อแม่ไปฉีดวัคซีนแล้ว
เรากลัวว่าเราติดโควิด เราต้องหยุดงาน แล้วเพื่อนเราจะทำงานไม่ไหว
เรากลัวว่าเราติดโควิด แล้วคนไข้ที่เราเจอวันละเป็นร้อยๆคน จะติดโควิดจากเรา
เรากลัวว่าเราติดโควิดแล้วแผนกที่เราทำงานจะต้องปิด คนไข้เราใครจะรักษา คนไข้เรายังรอผ่าตัดอีกมาก
เราหยุดงานไม่ได้
เราไม่ได้จะฉีดเพื่อตัวเอง
โฆษณา