8 ก.ค. 2021 เวลา 19:50 • ความคิดเห็น
ก็เคยเป็นนะ แต่การอยู่บนโลกใบนี้ เราก็ต้องปรับตัว เรียนรู้ที่จะเข้าสังคม ไม่ได้หมายความว่าให้เปลี่ยนตัวเองนะ แต่ให้ปรับตัวได้ตามสถานการณ์
เพราะไม่งั้นเวลาต้องไปร่วมงาน หรือทำกิจกรรมอะไรกับคนหมู่มาก มันจะยากลำบากสำหรับเรา
ไม่ใช่ทุกคนจะเข้าใจในจริตหรือนิสัยใจคอของเรา และไม่ใช่ทุกคนจะปฏิบัติต่อเราได้เหมาะสม เราต้องปรับ ต้องแก้ที่ตัวเราเองง่ายสุด
โฆษณา