9 ก.ค. 2021 เวลา 07:39 • ไลฟ์สไตล์
สำหรับผมผมใช้ 3 วิธีครับ คือ
1.พยายามทิ้งความคิดร้ายๆเหล่านั้นออกไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ
2. ถ้าหากทิ้งความเครียดนั้นไม่ได้สักที ให้ใช้วิธีเปลี่ยนความคิดในแง่ลบนั้นออกไปครับ เช่น ถ้าเราโกรธ เศร้าหรือหดหู่อยู่ให้เปลี่ยนไปคิดเรื่องสนุกๆที่ทำให้เราไม่เครียดแทนครับ
3. ใช้ทั้งสองวิธีแรกแล้วยังใช้ไม่ได้ผล ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้นครับ อยู่เฉยๆคุมกายกับคำพูดของเราไว้ เฝ้าดูอารมณ์ของตนเองไปเรื่อยๆจนกว่าอารมณ์นั้นมันจะดับไปเองครับ
โฆษณา