9 ก.ค. 2021 เวลา 08:21 • ไลฟ์สไตล์
Warangkana Chaikirin
🌿 พอพ่อผู้ใหญ่บ้านมาบอกเช่นนั้น แม่น้องก็บอกกับแกไปว่า "บ่อเป็นหยังจ้านางเข้าใจ" พ่อผู้ใหญ่มีกรึ๊ปย้อมใจมาค่ะ คือเข้าใจว่า ไม่กล้าสู้หน้า กับแม่น้อง ที่แกเห็นแก่เงิน
🌿 ตอนนั้นแม่น้อง มีความรู้สึกหน้าชาๆค่ะ เป็นการถูกปฏิเสธ ทั้งที่เรามีความสามารถ มันเป็นอาการของคนอกหัก 😂😅 แม่น้องเป็นคนที่บ้างานมากๆค่ะ
🌿 เพราะคิดว่าตัวเองมีคุณค่าตรงที่งานค่ะ แม่น้องไต่เต้าด้วยความสามารถล้วนๆ ไม่มีนอกไม่มีใน
🌿 สำหรับแม่ของแม่น้อง คงไม่ต้องเอ่ยนะคะ มียิ้มเยาะ สมน้ำหน้าในทีค่ะ พอปู้ใหญ่บ้านกลับไป แกด่าแบบสะใจ ว่าแกชนะ อันนี้แม่น้อง อยากจะถามแม่สักครั้งนะคะ
🌿 ว่าทำไมไม่เห็นดีเห็นงามกับแม่น้องสักอย่าง ทั้งที่แม่น้อง ก็ทำตัวดี มีคนนับหน้าถือตาทั้งจังหวัดก็ว่าได้ แต่ก็ไม่กล้าถามค่ะ อยู่ในบ้านเชื่อหรือเปล่าค่ะ ว่าแม่น้องเป็นแค่ขี้ข้ารับใช้ ค่าของความเป็นคน ไม่มีเลย
🌿 น้องชาย น้องสาว หลานสาวหาได้ให้ความนับถือ พวกเขามองแม่น้องว่าคนพิการ ไม่เจียมสังขาร ทะเยอทะยาน หัวสูง สาวแก่ ทึนทึก เจ้าระเบียบ ไม่มีการอวยใดๆจากพวกเขา
🌿 พอสิ้นเดือนเมษายน 2540 แม่น้องตัดสินใจ ออกจากบ้านค่ะ เพราะว่าแม่น้องเกิดกล้าอะไรก็ไม่รู้ค่ะ หลังจากที่ไม่สบาย พวกเขาใจจืด ใจดำกับแม่น้อง ไม่ดูดำดูดี จะเอาแต่เงิน
🌿 มันคงเป็นฟางเส้นสุดท้ายแล้วค่ะ วันนั้น เงินเดือนออกมาสามพันบาท แม่ยึดหมดค่ะ แม่น้องก็เลยถามแม่ว่า เงินเนี่ยคือเอาหมับๆ บัดทีนางบ่อสบาย เคยถามจักเถือบ่อ?..
🌿 เท่านั้นแหละคะ ระเบิดปรมาณู ที่ลงเกาะฮิโรชิมา มาเต็มๆเลยค่ะ อีห่าล้างอีห่าคั่วมึงเอ้ย!! บ๊ะๆ อีคนหัวสูง มึงคิดสิเป็นใหญาติ๊ เงินแค่นี้มานำเลิกบุญคุณ!!! กูเบิ่งมึงมาให้เจ็บ...บ่อ
🌿 คนอย่างมึงตัวอัปปรีย์จัญไร สำหรับกู กูบ่อยากให้มึงได้ดี!! กูบ่ออยากให่อยู่บ้านกู! กู!ไล่มึงทั้งหลายเถือ มึงกะด้านหน้าอยู่เนาะ!!
🌿 กูอยากฮู้แท้ว่ามึงแมนคนบ่อ!!? ทิ่มใส่เตาถ่าน มึงกะรอด เอาไปโผสป่ามึงกะรอด!! กู!! ยันมึงให้ไหลตามน้ำป่ามึงกะเสือกรอด มึงคืออยู่เป็นหอกข้างแคร่ใส่กู!!
🌿 กู!มีลูกสาวคนเดียว คือดอน กู!!มีหลานคนเดียวคือน้องเอ๋..อย่างมึงกูกละชังน้ำหน้าแฮ้งแฮง!! มึงบ่อลูกกู!! กู!ขอตัดขาดความเป็นแม่เป็นลูกกับมึง!! กูสิเบิ่งน้ำหน้ามึง คนอย่างมึง บ่อมีหยังสักอย่าง บ้านนี่เฮือนนี่กะของกู!!
🌿 ถ้ากูสิยกให้กูกะสิยกให้ ลูกสาวของกูคือดอน!! แม่น้อง ไปไม่ถูกพูดไม่ออก เดินคอตกเข้าครัว คิดว่าเราอยู่ไม่ได้จริงๆ เราไม่มีอะไร หามาได้ก็ให้พวกเขา แต่พวกเขาทำไมคิดกับเราแบบนี้...น้ำตาไหลพรากๆ
🌿
โฆษณา