9 ก.ค. 2021 เวลา 13:32
ความสุขของฉันไม่สามารถบรรยาเป็นคำพูดได้ แต่สามารถบอกวิธีที่จะสัมผัสกับความสุขของฉันได้
ฉันทิ้งความคิดทั้งหมดในหัวของฉัน สลัดทุกความคิดมันออกไป เสมือนกับว่า [ฉัน คือ ฉันอีกคนนึง ในขณะนั้น]
และเมือฉันคือ [ฉันอีกคนนึง] ที่ไม่ได้ผูกมัดและไม่ได้เกี่ยวข้องกับ [ฉันคนเดิม] มันทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย
และเมือใจของฉันผ่อนคลายเต็มที่ [ใจของฉันก็รู้สึกเต็มอิ่มและปลอดโปร่งใจ]
และนั่นคือความสุขของฉัน
โฆษณา