9 ก.ค. 2021 เวลา 13:39 • ความคิดเห็น
ไม่จริงเสมอไปค่ะ แม่สามีเรามีน้องชาย น้องชายมีปัญหา ก็ช่วย ให้งานทำ จะแต่งเมียก็ช่วยหาเงิน แล้วพอออกจากแม่สามีเราไป ก็มาโพสต์ว่ามีพี่น้องหมาๆทั้งๆที่แม่สามีเราก็พยายามช่วย แต่สำหรับเราพี่น้องเรารักกันค่ะ คอยเป็นห่วงเป็นใยกัน พ่อเเม่ไม่เคยปลูกฝังให้รักพี่แต่เรารักของเราเอง เรารู้สึกว่าคนในครอบครัวหวังดีกับเราเสมอค่ะ
โฆษณา