9 ก.ค. 2021 เวลา 15:16 • ไลฟ์สไตล์
ก็จริงนะคะ อย่างเช่นแม่บ้านอายุ 43 อย่างเรา เราเป็นคนเจ้าเนื้อ เหนียงยานใหญ่จนไม่รู้อันไหนเหนียงอันไหนคอ
ตอนออกนอกบ้าน เราก็ใส่ชุดนอนเปิดไหล่แบบที่คนสูงวัยชอบใส่เพราะมันสบาย แค่สีสรรต่างไปตามวัน ดูเฉิ่ม เชย ไม่ตรงตามกาลเทศะ
ตามไหล่ แขน ขา เรามีรอยสักภาพขาวดำเต็มไปหมด รอยสักก็ตัดสินใจเลือกให้ดีแต่ละภาพ เพราะสักครั้งเดียวอยู่ยาวจนตาย เราไม่ใส่สร้อยคอ ตุ้มหู แหวน หรือเครื่องประดับอื่นๆ นอกจากที่มัดผมที่เหมือนสายโทรศัพท์สมัยก่อน รอยสักน่าจะทดแทนเครื่องประดับได้
#สรุป
1. ถ้าดูจากหุ่นเหมือนกองไขมันเหลวๆกับเหนียงยานๆของเรา
2.กับชุดนอนเดิมๆที่เราใส่นอน ใส่ไปใส่มา
3.รวมกับรอยสักขาวดำที่สุดแบบ extremely cool เต็มไหล่/แขน/ขา
4คำถามคืออยากรู้เหมือนกันว่าแบบนี้จะโดน Bully หรือเปล่า?
โฆษณา