9 ก.ค. 2021 เวลา 15:26 • สัตว์เลี้ยง
24/04/2021
วันแรกที่เราได้เจอกัน
🐕 อันนาเป็นลูกหมา 1 ใน 3 ตัว ที่ทางมูลนิธิเดอะวอยส์ เสียงจากเรา รับเคสมาดูแล
พ่อและแม่ของอันนาเคยเป็นหมาถูกเลี้ยงแล้วนำมาปล่อยขณะที่ตัวแม่กำลังท้องแก่และคลอดลูกๆออกมา 3 ตัว
🐕 พวกเค้าอยู่อย่างอดอยากและหวาดกลัว จนกระทั่งทางมูลนิธิได้รับแจ้งจากชาวบ้านแล้วพาพวกเค้ามาดูแลอย่างดี
🐕 เราเจอเด็กๆใน ig ของมูลนิธิ จึงติดต่อไปเพื่อขอรับมาดูแล ซึ่งก็เป็นอันนาที่ยังไม่มีบ้านเหลืออยู่ 1 ตัว ผ่านไป 3-4 วัน เราก็ไปรับอันนามาอยู่ด้วยเป็นที่เรียบร้อย
เจอกันวันแรก นางขี้อ้อน กินเก่ง พลังเยอะ แต่ก็ยังหวาดๆอยู่
🐕 เรานอนด้วยกัน อยู่ด้วยกันตลอด แม่สาวอันนาจะเป็นยังไงต่อ รอติดตามกันด้วยนะคะ
อันนาหมาโบ้
โฆษณา