9 ก.ค. 2021 เวลา 22:53 • อาหาร
4 พันริมหาดกับบรรยากาศดี ๆ
ทั้งหมดนี่แหละค่ะ 4 พันกว่าบาท ! ไม่รู้แพงไหม ? ไปดูกัน 🙋
สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้ปูจะพาทุกคนไปดูราคาอาหารที่ร้านริมชายหาดเมือง Loano ประเทศอิตาลีกันนะคะ  ไปดูว่าราคาจะถูกหรือจะแพง 
ร้านที่เราเลือกในค่ำคืนนี้มีชื่อว่า Ristorante Pizzeria Serena Loano เป็นหนึ่งในร้านอาหารขนาดใหญ่ที่ติดกับริมชายหาดเลย  ซึ่งถนนเส้นนี้มีชื่อว่า Corso  Roma โดยทางร้านจะเปิดให้บริการ 6 วันทำการและหยุดวันพุธค่ะ 
นักท่องเที่ยวที่เลือกมาใช้บริการร้านอาหาร แห่งนี้นอกจากจะได้กินอาหารที่แสนอร่อยปรุงจากปลาสด ๆ ในแต่ละวันแล้ว  สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ดึงดูดลูกค้า  นั่นก็คือบรรยากาศที่อยู่ติดริมทะเลค่ะ 
ในช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่โควิดระบาดในหลายพื้นที่  ถึงแม้ร้านอาหารแห่งนี้จะเปิดให้บริการแล้ว  แต่ก็ยังมีมาตรการรักษาความสะอาดและสุขอนามัยอย่างรัดกุม ไม่ว่าจะเป็นการจัดให้มีเจลแอลกอฮอล์ให้ลูกค้าได้ทำความสะอาดมือเพื่อฆ่าเชื้อโรค 
พนักงานก็ยังสวมใส่หน้ากากตลอดเวลาในระหว่างการให้บริการ  ซึ่งก็สร้างความมั่นใจและดึงดูดลูกค้าให้เข้าไปใช้บริการได้ตลอดค่ำคืนเลย  รวมถึงครอบครัวปูก็ไปฝากท้องไว้กับร้านอาหารนี้เช่นกันค่ะ 
และแน่นอนว่าปูไม่ลืมที่จะถ่ายคลิปมาฝากพี่ ๆ เพื่อน ๆ ด้วย  ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะว่า  อาหารในราคา 4 พันกว่าบาทมีอะไรบ้าง  แล้วได้เยอะไหม
สำหรับพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักเขียนนักอ่านสามารถติดตามสาระน่ารู้จากอิตาลีได้ที่ซีรีส์  Italian touch ที่ลิงก์ด้านล่างนี้นะคะ  https://www.blockdit.com/series/60967467482f5d11fbaa27a1
ท้ายนี้ปูขอฝาก E- book "TOP 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ASTI - ITALY" ด้วยนะคะ https://bit.ly/2U14MTv
Writer
Diary on tour 
~ วัชราภรณ์ ศิริวรรณา ~
ชอบเขียนชอบเล่า เป็นคนสนุกสนานร่าเริง ชอบพบปะผู้คน รักการท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ 
ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้คะ
#lifestyle #italy #blogger #diaryontour #Italiantouch #Loano #อิตาลีเที่ยวไหนดี
#ristorante

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา