10 ก.ค. 2021 เวลา 07:00 • ไลฟ์สไตล์
เคยคิดมั้ย??
ทำไม ยิ่งโต ความสุขของเรายิ่งเล็กลง
หลายคนบอกว่า...
เพราะเงื่อนไข และภาระรับผิดชอบของชีวิต
ที่ทำให้เรามองเห็นความสุขน้อยลง
ต่างจากตอนเป็นเด็ก ที่โลกทุกก้าวย่างของเราสดใส และยิ้มได้สวยเสมอ
นานมากแล้วใช่ไหม?
ที่เราหลงติดอยู่กับ กับดักแห่งความทุกข์กับหัวใจที่อ่อนล้า
จนหลงลืมไปว่า...
จริงๆ แล้ว ความสุขยังรายล้อมอยู่รอบตัว
แค่เพียงเรามองข้ามมันไป..เท่านั้นเอง
เปิดตา เปิดใจ แล้วกลับมามองโลกผ่านความคิดและหัวใจอิสระของเด็กคนนั้น..คนที่เราเคยเป็น
เราจะมีความสุขง่ายๆ ได้มากขึ้น
โฆษณา