10 ก.ค. 2021 เวลา 07:25 • หนังสือ
รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี
ในหนึ่งวันหาความรู้สึกดีให้เจอ
ประคองความรู้สึกดีๆนั้นไว้อย่างระมัดระวัง
เพราะเราไม่อาจรู้เลยว่า
ความรู้สึกแย่ๆจะล้อมเราไว้อีกเมื่อไหร่ กดดันให้เรายอมเป็นทาสความโกรธ ความเจ็บปวดจากปัญหาในชีวิตอีกเมื่อไหร่ จำนนหรือไม่ จัดการอย่างไร
หนังสือรู้ว่าต้องถือจนเมื่อย แต่ก็ยอมเพราะอยากอ่าน
หนังสือคุยกันกับฉันเงียบๆแต่ก็ดันเข้าใจ
หนังสือเป็นทั้งผู้ฟัง และผู้ถกเถียงที่ดี
การไม่พูดแสดงสิ่งใดๆต่อปัญหา ไม่ได้แปลว่าเราไม่ได้จัดการมันนิ
เราจัดให้มันอยู่รอบนอก และแก้ทีละอย่าง
....บริหารการจัด.เกิน เกิน นรี
โฆษณา