10 ก.ค. 2021 เวลา 09:31 • ปรัชญา
ทุกครั้งที่เราตั้งเป้าหมาย
เราจะต้องเริ่มต้นเรียนรู้
ฝึกฝน อดทน พยายามให้มาก
มีความสุข และ สนุกกับสิ่งที่ทำให้ได้
เพื่อทำให้เราไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น
ดังนั้นความสำเร็จ
จึงไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เราตั้งเป้าหมายเพียงอย่างเดียว
แต่มีองค์ประกอบหลายอย่าง
ที่ทำให้เราไปถึงเป้าหมายนั้น 
มันไม่ได้ยากเกินไปที่เราจะไปถึง
และไม่ได้ง่ายเกินไปที่จะลงมือทำ
ดังนั้น ทำด้วยความเชื่อมั่น ศรัทธา
อย่าหยุดทำ วันหนึ่งจะเป็นวันของเราแน่นอน
#ครูสิตาปาฏิหาริย์แห่งชีวิต❤️
โฆษณา